Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Bán nhà hẻm xe hơi đường Nguyễn Tri Phương quận 10 giá 5,7 tỷ

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ và năng động, là đầu tàu kinh tế - chính trị - văn hóa - du lịch của khu vực phía nam và cả nước, kinh tế phát triển tạo ra nguồn công việc dồi dào và thu hút nhiều lao động từ khắp cả nước đổ về đây, dân cư tăng kéo theo nhu cầu về nhà ở cũng tăng theo, nhưng việc sở hữu nhà trong nội thành là điều không dễ với nhiều người, vì giá cả nhà đất nội thành vừa đắt vừa khó tìm.


Nhu cầu mua bán nhà đất là mục tiêu kinh doanh của các doanh nghiệp bất động sản, công ty Saigon Newland là một công ty có uy tín chuyên nhận ký gửi nhà ở các quận trung tâm. Nhận thấy được nhu cầu định cư của những gia đình có thu nhập trung bình nên công ty xin giới thiệu thông tin bán nhà đường Nguyễn Tri Phương - một sản phẩm nằm trong chuỗi tin bán nhà quận 10 của công ty có các chi tiết như:
  • - Diện tích: 4,5m x 14m.
  • - Kết cấu 1 trệt - 2 lầu - sân thượng.
  • - Nhà có vẻ ngoài hiện đại, nổi bật.
  • - Vị trí: hẻm ô tô trên đường Nguyễn Tri Phương, quận 10.
  • - Giá bán 5,7 tỷ.
Khách hàng ưng ý và muốn xem nhà xin liên hệ với nhân viên tư vấn Nguyễn Anh Quốc của công ty bất động sản Saigon Newland qua số điện thoại 0944 978 338.

Căn nhà này có khuôn đất nền vừa phải với chiều ngang 4,5m dài 14m, xây dựng theo kết cấu 1 trệt - 2 lầu - sân thượng, quy mô công trình đồ sộ nên tạo ra không gian sống thông thoáng, nội thất được trang bị tiện nghi và sử dụng hàng cao cấp tạo nên sự sang trọng.


Nằm ở khu dân cư sang trọng trong hẻm ô tô rộng 8m tên đường Nguyễn Tri Phương, khu vực dân cư sang trọng nên chú trọng vệ sinh môi trường, an ninh tốt, cuộc sống được đảm bảo tốt với các dịch vụ tiện ích có chất lượng tốt nhất khu vực, kết nối trực tiếp với các trục đường chính và tiếp giáp với các quận 3, quận 11, quận 5 nên tình hình giao thông khá thuận tiện, có lợi cho việc kinh doanh và giao thương.

Là một căn nhà đẹp và còn mới ở khu vực có thể kinh doanh, định cư nơi đây thì gia đình sẽ có thể hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện tích, giá bán chỉ 5,7 tỷ, mức giá khá mềm và thích hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình, hãy nắm bắt cơ hội này bằng cách liên hệ ngay với nhân viên của Saigon Newland

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét