Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Bán nhà 7 lầu nở hậu đường Nguyễn Tri Phương quận 10 giá rẻ

Sài Gòn được mệnh danh là Hòn Ngọc Viễn Đông, được nhiều du khách biết đến và là địa điểm du lịch nhất định phải đến trong hành trình du lịch của mình, còn với Việt Nam thì Sài Gòn là đầu tàu kinh tế - chính trị - văn hóa - du lịch của cả nước, có nhịp độ phát triển cao nhất nhì cả nước, là điểm thu hút nhiều nguồn đầu tư trong và ngoài nước.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu đầu tư vào Sài Gòn thì bất động sản đang là thị trường hot và hãy đến với công ty bất động sản Saigon Newland để tìm kiếm cơ hội, công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản trong tâm, thông tin bán nhà đường Nguyễn Tri Phương sau đây nằm trong chuỗi sản phẩm đắc lộc trong chuỗi nhà bán quận 10 của công ty, và cũng là cơ hội đầu tư khá tốt cho khách hàng.
  • - Diện tích: 4,35m x 23m.
  • - Nở hậu: 4,45m.
  • - Kết cấu 1 trệt - 7 lầu.
  • - Nhà còn mới, giấy tờ đầy đủ.
  • - Vị trí: mặt tiền đường Nguyễn Tri Phương, quận 10.
  • - Giá bán 22 tỷ, có thương lượng.
Nhân viên tư vấn Khanh của công ty bất động sản Saigon Newland sẽ giúp đỡ và phục vụ khách hàng nhiệt tình qua số điện thoại 0944 333 769.

Căn nhà này sở hữu khuôn đất nền có chiều ngang 4,35m dài 23m, diện tích rộng mà còn vượng khí với chi tiết nở hậu 4,45m, công trình có quy mô đồ sộ với kết cấu 1 trệt - 7 lầu, thiết kế hiện đại và kết cấu chắc chắn, làm nên sự nổi bật cho công trình, không gian bên trong rộng thoáng và được trang bị nội thất sang trọng.


Vị trí mặt tiền trên đường Nguyễn Tri Phương, đây là khu vực trung tâm quận 10, dân cư tập trung đông đúc, con đường có hoạt động giao thương nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm với nhiều cửa hàng kinh doanh đa dạng mọc lên san sát nhau, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường chính nên giao thông thuận tiện.

Là sản phẩm có khuôn đất nền rộng vượng khí tại vị trí đắc địa, giàu tiềm năng và tiềm lực kinh doanh, thích hợp cho việc kinh doanh các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, cho thuê mặt bằng, giá bán 22 tỷ, mức giá khá rẻ để đầu tư mà vẫn có thể thương lượng giá cả, hãy liên hệ với Saigon Newland để nhân viên của công ty giúp quý khách tìm hiểu về các thủ tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét