Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Bán gấp nhà 2 mặt tiền cực tốt đường Nguyễn Tri Phương

Mua nhà sẽ trở nên thật đơn giản quý khách hàng có nhu cầu vui lòng xem qua những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẽ đến với mọi người sau đây nhé.

Bán nhà đường Nguyễn Tri Phương đắc địa nhất

  • – Diện tích tương đối: 4.1m x 13m.
  • – Xây dựng chắc chắn hoàn chỉnh: 1 trệt, 2 lầu.
  • – Nay gia đình cần tiền bán gấp.
  • – Giá: 13.5 tỷ (có thương lượng).
Đây là ngôi nhà không chỉ chất lượng về kết cấu thiết kế mà nó còn có một vị trí rất tốt đó là vị trí 2 mặt tiền nằm trong khu nội thành đắc địa của TP.HCM với những lợi thế đó bạn sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển về kinh tế tạo một nơi lý tưởng để sinh sống những điều kiện về an sinh xã hội của bạn cũng sẽ được đảm bảo khi có nhiều trung tâm mua sắm điều giải trí, trường học,...



Nhà nằm trong khu kinh doanh với các công ty văn phòng và cửa hàng tuyến đường này được xem là quan trọng hàng đầu của quận 10 cửa ngõ dẫn đến quận 1. Tận dụng lợi thế nhà ở vị trí mặt tiền vì thế rất tốt để kinh doanh buôn bán và mở các văn phòng công ty hoặc cho thuê với giá cao.

Với những lợi thế kể trên thật sự chúng tôi mong muốn quý khách hàng có thể đến để sở hữu ngôi nhà này vì những thông tin bán nhà đường Nguyễn Tri Phương như thế này là không nhiều hãy nắm bắt khi có cơ hội.

Đến với Sài Gòn Newland quý khách hàng sẽ được hỗ trợ việc mua nhà một cách tốt nhất chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình trong công việc những tầm nhìn chiến lược về kinh tế, sở hữu căn hộ như ý muốn mà giá cả hợp lý. Chỉ có một căn duy nhất không có căn thứ hai tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét