Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bán nhà 3 tầng đường Nguyễn Tri Phương quận 10 giá 4,8 tỷ

Sài Gòn là một thành phố trẻ năng động, nhịp sống hối hả và ồn ào nên việc tìm kiếm một ngôi nhà yên tĩnh mà vẫn nằm trong khu vực nội thành của thành phố đang ngày càng nhiều, và thật sự là không dễ dàng để tìm thấy một vị trí như vậy, nếu có thì giá cả có đắt quá không?

Nhận thấy được nhu cầu của khách hàng, công ty BĐS VẠN AN có nhiều năm nghiệm trong lĩnh vực bất động sản sẽ giới thiệu với khách hàng một sản phẩm đặc biệt trong số những sản phẩm bán nhà quận 10 của công ty, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng.

Thông tin bán nhà đường Nguyễn Tri Phương như sau:

  • - Diện tích: 4m x 14m.
  • - Kết cấu 1 trệt - 2 lầu.
  • - Nhà đẹp, đa năng.
  • - Vị trí đường Nguyễn Tri Phương, quận 10.
  • - Giá bán 4,8 tỷ, có thương lượng.
Nhân viên tư vấn Hùng của công ty bất động sản Saigon Newland có nhiệm vụ tư vấn tận tình cho khách hàng qua số điện thoại 0902 778 875.

Căn nhà có khuôn đất nền khá vuông vức với chiều ngang 4m dài 14m, tọa lạc trên đó là một công trình có kết cấu 1 trệt - 2 lầu, không gian sinh hoạt rộng thoáng với thiết kế đơn giản và tiện dụng, nội thất được trang hoàng đầy đủ và sang trọng, tạo ra không gian sống cực thoải mái.


Nằm ở vị trí đẹp trong khu vực hẻm nội bộ trên đường Nguyễn Tri Phương, hẻm rộng 6m, không gian hẻm rộng rãi thông thoáng và yên tĩnh, giao thông xuyên suốt, có chỗ đậu xe hơi, an ninh tốt, nằm gần bệnh viện, trường học, khu mua sắm, ... và nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.


Là sản phẩm đắc giá có mặt bằng rộng thoáng và nổi bật trong khu vực giàu tiềm năng nhất trung tâm quận 10, giá bán chỉ 4,8 tỷ, mức giá quá mềm để sở hữu một bất động sản trong nội thành Sài Gòn, liên hệ ngay với nhân viên của Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà và để xem thêm nhiều sản phẩm bán nhà đường Nguyễn Tri Phương khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét