Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Sở hữu nhà đẹp Nguyễn Tri Phương với giá 14 tỷ 3

Thông tin mô tả về bán nhà đường Nguyễn Tri Phương

BĐS VẠN AN với kinh nghiệm nhiều năm về nghiên cứu khảo sát Bất Động Sản chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng về một ngôi nhà chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

  • Diện tích: 4m x 12m
  • Kết cấu: 1 trệt, 2 lầu
  • Vị trí: mặt tiền trên tuyến đường sầm uất của quận 10
  • Giá bán nhà đường Nguyễn Tri Phương: 14 tỷ 3 (có thương lượng)

Vì sao bán nên mua ngôi nhà này ?

Phong thủy là yếu tố quan trọng và được nhiều quý khách hàng quan tâm khi xây dựng hoặc mua một căn nhà mới thấu hiểu được điều đó nên chúng tôi đã cố gắng mang đến cho quý khách hàng một ngôi nhà như thế đó là ngôi nhà chất lượng và hợp với phong thủy nhà nằm ở hướng đông nam.

Phần kết cấu cũng như phần nội và ngoại thất của ngôi nhà này đều được chúng tôi quan sát và nghiên cứu rất kỹ chúng tôi cũng đã tiến hành chụp một vài hình ảnh của ngôi nhà và đem khảo sát thử và dường như nó được rất nhiều người ưu thích.
Mặt tiền là điểm thuận lợi giúp bạn có thể kiếm được nhiều tiến nhất là ngôi nhà này lại có một vị trí mặt tiền nhưng lại khá thông thoáng không bị che bởi các cây cối hay các công trình xung quanh nên rất thoải mái.

Xét về công năng của ngôi nhà thì bạn có thể chuyển đồi tùy mục đích của mình vì khi xây dựng chủ nhà cùng đã hướng đến điều đó nhà vừa có thể để ở hoặc mở văn phòng đều được. Nhà không lấn vào lộ giới, vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm về tính bền vững và hợp pháp của căn nhà.

Mức giá bán mặt tiền nhà quận 10 đường Nguyễn Tri Phương này là 17 tỷ 3 để có thể thương lượng giá hoặc biết chính xác thông tin về ngôi nhà này có chính xác hay không thì quý khách hàng có thể liên hệ đến Saigon New Land để được chúng tôi đưa đi xem nhà cam kết hoàn toàn miễn phí.

Với đội ngũ chuyên viên Sales và luật gia hoạt động lâu năm trong nghề, công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những giá trị tốt và hoàn hảo nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét