Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Mua nhà đẹp Nguyễn Tri Phương chất lượng trong tháng 8

Tiếp tục thông tin bán nhà đường Nguyễn Tri Phương thì Saigon New Land xin được giới thiệu đến mọi người về một căn nhà chất lượng và có giá khá tốt cùng xem thử ngôi nhà này như thế nào nhé.

Mô tả về ngôi nhà Nguyễn Tri Phương quận 10

  • Diện tích: 4m x 13m
  • Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu.
  • Thiết kế: 4 phòng ngủ, 3WC, phòng khách, phòng thờ, bếp.
  • Gia đình đang cần tiền bán gấp cho người thiện chí.
  • Giá bán nhà đường Nguyễn Tri Phương quận 10 là 13 tỷ (có thương lượng).

Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay là một trong những khu đô thị sầm uất nhất của Đông Nam Bộ hàng năm có rất nhiều người nhập cư đến thành phố việc sở hữu một ngôi nhà đối với nhiều người còn quá xa vời nhưng đối với một số người khác thì dễ dàng và là cơ hội họ muốn tận dụng ngôi nhà này để có thể vừa ở vừa kinh doanh.

Các dịch vụ hoặc các công ty đều được tập trung ở những quận nội thành. Khi mua nhà bạn phải đặc biệt để ý đến nó để có thể phục vụ tốt cho nhu cầu của mình đường Nguyễn Tri Phương quận 10 cũng là một trong những con đường quan trọng của quận và thành phố rất tốt để có thể đầu tư lâu dài huống hồ ngôi nhà mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng lại có thể đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn của bạn.

Chỉ với mức giá 13 tỷ là quý khách hàng có thể mua được ngôi nhà này với những thông tin mà chúng tôi đã mô tả ở trên quý khách hàng có có thể liên hệ đến Saigon New Land để xem nhà trực tiếp rồi đưa ra quyết định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét